HỘI THẢO KHOA HỌC VỀ CHỦ ĐỀ “VI CHẤT DINH DƯỠNG VÀ CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG”

HỘI THẢO KHOA HỌC VỀ CHỦ ĐỀ “VI CHẤT DINH DƯỠNG VÀ CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG”

Với mục đích mong muốn cập nhật kiến thức cho Bác sĩ nhằm hỗ trợ trong việc khám – điều trị cho bệnh nhân, ngày 3/8/2023, PLUSFORTIL® đã đồng hành cùng Bệnh viện Từ Dũ tổ chức thành công buổi sinh hoạt khoa học về chủ đề “VI CHẤT DINH DƯỠNG VÀ CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG” với sự tham gia của hơn 150 bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện Từ Dũ.

cai-thien-chat-luong-tinh-trung

Buổi sinh hoạt khoa học có sự tham gia của:

  • Chủ tọa: BS.CKII Trần Ngọc Hải
  • Đồng chủ tọa: TS.BS Lê Quang Thanh
  • Báo cáo viên: BS. CK II Phạm Thanh Hải và Đại diện chuyên môn của PLUSFORTIL®Dược sĩ chuyên môn Trịnh Phúc Huy

Với đề tài “YẾU TỐ LIÊN QUAN CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG”, BS. CK II Phạm Thanh Hải đã đưa đến những thông tin cơ bản về vô sinh cũng như tinh dịch đồ. Bên cạnh đó, Bác sĩ Thanh Hải nhấn mạnh về các thói quen sinh hoạt hằng ngày như hút thuốc, uống cafe, uống rượu, ăn các thức ăn nhiều chất béo bão hòa… có ảnh hưởng tốt hay xấu như thế nào đến chất lượng tinh trùng. Đặc biệt, bác sĩ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các vi chất dinh dưỡng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện thể thao phù hợp.

Hội Thảo Vi Chất Cải Thiện Chất Lượng Tinh TrùngVới tác dụng hiệp đồng của 8 vi chất dinh dưỡng đã được cấp bằng sáng chế về thành phần công thức, PLUSFORTIL® tạo ra hiệu quả vượt trội đối với chất lượng tinh trùng:

  • Cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng cho nam giới 
  • Giúp bảo vệ tế bào, chống lại mọi tác động tiêu cực từ stress oxy hóa, đảm bảo tính toàn vẹn DNA tinh trùng, giảm đáng kể sự phân mảnh DNA 
  • Giúp tăng khả năng thụ thai cho nam giới, tăng tỷ lệ thành công cho các phương pháp hỗ trợ sinh sản 
  • Đặc biệt, cải thiện chất lượng tinh trùng cho bệnh nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh

PLUSFORTIL® là sản phẩm hàng đầu trên thế giới về hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới, có 8 nghiên cứu lâm sàng, các thành phần được cấp bằng sáng chế & công bố trên các tạp chí nổi tiếng. PLUSFORTIL® đã được FDA chứng nhận về hiệu quả cải thiện chất lượng tinh trùng, được sự tin tưởng và khuyên dùng của các chuyên gia sinh sản thế giới trên 70 quốc gia và hơn 1 triệu sản phẩm được sử dụng hàng năm.

Chia sẻ