Plusfortil® Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Ở Nam Giới Bị Giãn Tĩnh Mạch Thừng Tinh

Plusfortil® Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Ở Nam Giới Bị Giãn Tĩnh Mạch Thừng Tinh

Không phải ai bị giãn tĩnh mạch thừng tinh đều khó có con, nhưng vô sinh hiếm muộn ở các nam giới này cũng không phải ít. Do đó, hãy cùng PLUSFORTIL® tìm hiểu kĩ hơn về giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng như cách cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh.

      1. Giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng các tĩnh mạch nằm trong thừng tinh bị giãn, trở nên lớn hơn nhiều so với bình thường. Giãn mạch thừng tinh thường gặp ở bên trái tinh hoàn, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra ở bên phải hoặc cả hai bên tinh hoàn.

Nguyên nhân trực tiếp gây giãn tĩnh mạch thừng tinh hiện vẫn đang nghiên cứu. Khi có sự suy yếu hệ thống các van tĩnh mạch trong bìu, máu có thể chảy ngược về do tác động của trọng lực gây ứ đọng và giãn tĩnh mạch thừng tinh

Phân biệt giãn tĩnh mạch thừng tinh lâm sàng và giãn tĩnh mạch thừng tinh cận lâm sàng:

  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh lâm sàng: Có thể nhìn thấy rõ ràng, sờ thấy được và có phương pháp điều trị được khuyến cáo là phẫu thuật cắt bỏ tĩnh mạch thừng tinh. 
  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh cận lâm sàng: Không thể sờ hoặc nhìn thấy, nhưng trong các loại siêu âm đặc biệt mới có thể xác định được. Vì vậy, trong trường hợp này, phẫu thuật cắt giãn tĩnh mạch thừng tinh không được khuyến nghị.

     2. Giãn tĩnh mạch thừng tinh có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới?

Hầu hết nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh không có triệu chứng cụ thể. Và nếu không có triệu chứng thì không cần điều trị, thường xuyên thăm khám bác sĩ để theo dõi. Tuy nhiên, giãn tĩnh mạch thừng tinh vẫn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới:

  • Tình trạng ứ máu tĩnh mạch tại tinh hoàn là do sản phẩm chuyển hóa tại tinh hoàn bị ứ đọng, đào thải khỏi tinh hoàn chậm, từ đó gây ngộ độc cho các tế bào tinh trùng ở đây.
  • Nhiệt độ trong bìu tăng kéo dài, liên tục dẫn đến việc sản xuất tinh trùng tại đây giảm xuống, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng của tinh trùng.
  • Nội tiết tố tại tinh hoàn bị rối loạn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến yên, gây rối loạn nội tiết tố hướng sinh dục và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất sinh trùng.
  • Hàm lượng máu từ động mạch đến nuôi tinh hoàn bị giảm. Khi đó, các chất dinh dưỡng nuôi tinh hoàn và oxy giảm dẫn đến chất lượng sinh tinh cũng giảm.

     3. Cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

  • Không hút thuốc: Đây là lời khuyên cho tất cả mọi người, không chỉ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh mà còn giúp bảo vệ cơ thể của bản thân và mọi người xung quanh.
  • Giảm cân: Không kiểm soát được cân nặng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và dễ dẫn đến nhiều bệnh khác
  • Có lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ, tập luyện thể thao cũng là yếu tố quan trọng trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh
  • Kiểm tra, thăm khám bác sĩ theo lịch hẹn để kịp thời có hướng điều trị khi cần thiết
  • Bổ sung các vi chất dinh dưỡng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

    4. PLUSFORTIL® – Vi chất dinh dưỡng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

PLUSFORTIL® là sản phẩm số 1 trên thế giới về hỗ trợ điều trị vô sinh nam của Công ty dược phẩm LENUS pharma – 1 trong những công ty hàng đầu về vô sinh hiếm muộn của Áo.

8 vi chất có trong PLUSFORTIL® gồm: L-Carnitine, L-Arginine, Vitamin E, L-Glutathione, Kẽm, Coenzyme Q10, Folic Acid, Selen. Sự kết hợp của 8 vi chất này đã tạo nên tác dụng hiệp đồng về cải thiện chất lượng tinh trùng của PLUSFORTIL®. PLUSFORTIL® đã được cấp bằng sáng chế về thành phần.

Đến nay, PLUSFORTIL® có 8 nghiên cứu lâm sàng được công bố, thành phần của PLUSFORTIL® đã được cấp bằng sáng chế, công dụng của PLUSFORTIL® được FDA công nhận về:
+ Cải thiện về chất lượng, số lượng của tinh trùng
+ Giảm sự phân mảnh DNA tinh trùng, đảm bảo tính toàn vẹn của DNA tinh trùng
+ Tỷ lệ có thai đạt từ 25,76% đến 41,18% trong vòng 3-6 tháng sử dụng PLUSFORTIL®
PLUSFORTIL® đã và đang nhận được sự tin tưởng và khuyên dùng từ các chuyên gia sinh sản thế giới của trên 70 quốc gia và hơn 1 triệu sản phẩm PLUSFORTIL® được sử dụng hàng năm.

            4.1 PLUSFORTIL® cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh về:

  • Mật độ tinh trùng
  • Thể tích xuất tinh
  • Khả năng di động
  • Hình thái học bình thường
  • Giúp phục hồi khả năng sinh sản sau phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Từ đó, giúp tăng tỷ lệ mang thai cho các cặp đôi. Đây chính là mục tiêu hướng đến của các cặp đôi cũng như của PLUSFORTIL®

           4.2 Nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của PLUSFORTIL® trong cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Đối tượng: 55 nam giới (18-43 tuổi) bị giãn tĩnh mạch thừng tinh cận lâm sàng, có 2 lần phân tích tinh dịch đồ (cách nhau ít nhất một tháng) và hiếm muộn hơn 2 năm, loại trừ nam giới có bệnh nhiễm trùng, vô tinh và rối loạn nội tiết tố, bổ sung 2 viên PLUSFORTIL® mỗi ngày trong 3 tháng.

Kết quả: Sau liệu trình 3 tháng:

  • Mật độ tinh trùng được cải thiện rõ rệt, tăng 11,88% so với ban đầu 
  • Thể tích xuất tinh tăng 15,57%
  • Khả năng di động tiến tới tăng đáng kể, 43,72%
  • Hình thái học bình thường tăng 18,22%

 

Cai-thien-chat-luong-tinh-trung-o-nam-gioi-bi-gian-tinh-mach-thung-tinh
                                          Cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

 

Đây là 1 kết quả thực sự tuyệt vời đối với giãn tĩnh mạch thừng tinh cận lâm sàng khi không có phương pháp điều trị nào khác. 

Đặc biệt, 21 trường hợp có thai sau 6 tháng theo dõi, chiếm tỷ lệ mang thai là 41,2%. PLUSFORTIL® cũng được khuyến nghị đối với phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh lâm sàng. Vì bất kỳ loại phẫu thuật nào cũng có liên quan đến stress oxy hóa. Vì vậy, ngay cả với chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh lâm sàng, PLUSFORTIL® cũng là một lựa chọn hiệu quả để phục hồi khả năng sinh sản sau phẫu thuật.

Như vậy, PLUSFORTIL® xin nhấn mạnh lại, không phải ai bị giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng khó có con. Vì thế, các ông bố tương lai đừng lo lắng quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Hãy luôn chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, sẵn sàng chào đón những em bé tuyệt vời sẽ đến với mình. Nếu có gì thắc mắc cứ chia sẻ cùng PLUSFORTIL®. PLUSFORTIL® luôn sẵn sàng giải đáp về cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh https://plusfortil.com.vn/plusfortil-cai-thien-chat-luong-tinh-trung-o-nam-gioi-bi-gian-tinh-mach-thung-tinh/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ